Bật mí bí quyết thiết kế shop giày đẹp hiện nay

Thời trang là lĩnh vực mà nhiều người quan tâm. Quần áo, phụ kiện và giày dép là những vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày. Theo thời gian, xu hướng thời trang phát triển, nhu cầu của người dân cũng dần tăng cao với tiêu chí lựa chọn khắc khe hơn. Giày dép phải có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Mở shop giày dép là ý tưởng khởi nghiệp của nhiều chủ đầu tư trẻ. Tuy nhiên, muốn thu hút khách hàng chú ý thì sản phẩm kinh doanh tốt là chưa đủ mà bạn còn phải có thiết kế không gian shop đẹp. Bài viết dưới đây: Bật mí bí quyết thiết kế shop giày đẹp hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xu hướng thiết kế shop giày hiện nay

Kinh doanh các mặt hàng thời trang nói chung và sản phẩm giày dép nói riêng là ý tưởng kinh doanh tiềm năng. Bởi, nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng tăng cao. Ngoài cung cấp các sản phẩm giày chất lượng thì thiết kế shop giày đẹp cũng đóng vai trò quan trọng làm nên thành công trong kinh doanh. Bạn phải đặt tiêu chí thiết kế shop sao cho ấn tượng với khách hàng nhất. Ngoài mẫu thiết kế hiện đại, bắt nhịp xu hướng thì sự đa dạng cũng quan trọng không kém. Đa dạng trong màu sắc, cách bố trí không gian, chất liệu làm nổi bật mặt hàng trưng bày của shop.

Thiết kế shop giày xu hướng

Ngoài cung cấp các sản phẩm giày chất lượng thì thiết kế shop giày đẹp cũng đóng vai trò quan trọng làm nên thành công trong kinh doanh.

Lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, tone lạnh sao cho hài hoà với sản phẩm trưng bày. Cách phối màu sắc cho không gian nội thất cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng. Một không gian mua sắm thoải mái, nhiều sự lựa chọn là điều mà khách hàng cần.

Cách trang trí mặt tiền shop giày đẹp

Thiết kế shop giày đẹp không chỉ bao gồm thiết kế nội thất bên trong mà còn nói đến mặt tiền và hình ảnh bên ngoài của shop. Mặt tiền là hình ảnh đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Chính vì vậy bạn cần thiết kế logo, chọn màu sắc và chất liệu cửa kính sao cho bắt mắt nhất. Một số gợi ý cho bạn như sau:

thiết kế shop giày mặt tiền

Thiết kế shop giày đẹp không chỉ bao gồm thiết kế nội thất bên trong mà còn nói đến mặt tiền và hình ảnh bên ngoài của shop.

  • Bảng hiệu shop giày: Bạn nên chọn màu sắc đơn giản nhưng nổi bật và dễ nhớ nhất.
  • Logo thương hiệu: Trước khi mở shop bạn cần nghĩ đến cái tên cho shop và thiết kế logo sao cho ấn tượng nhất. Tiêu chi thiết kế logo như sau: Sang trọng, truyền tải được thông điệp của cửa hàng.
  • Lựa chọn màu sơn tường ngoại thất: 3 tiêu chí lựa chọn màu sơn ngoại thất như sau: Gu thẩm mỹ, nổi bật và phù hợp phong thuỷ với cung mệnh chủ kinh doanh.

Cách thiết kế nội thất shop giày ấn tượng

Thiết kế nội thất shop giày đẹp mang đến cho khách hàng không gian mua sắm lí tưởng nhất. Kích thích hứng thú mua sắm và tăng doanh thu cho cửa hàng.

Thiết kế nội thất shop giày dựa vào đối tượng khách hàng

Nếu bạn hướng đến phân khúc khách hàng bình dân, có mức thu nhập từ trung bình trở xuống. Thì phong cách thiết kế shop giày hướng đến sự đơn giản – cơ bản nhất. Đảm bảo những tính năng cơ bản như: kệ tủ trưng bày đa năng, chỗ ngồi thử giày và quầy thu ngân cho nhân viên. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn thuộc tầng lớp có thu nhập cao thì thiết kế hướng đến sự sang trọng, cầu kì. Chất lượng tráng gương, vân đá và thiết kế tiểu ngoại cảnh cho sản phẩm chủ lực của shop. Công năng và tính thẩm mỹ luôn đi đôi, hỗ trợ lẫn nhau.

thiết kế shop giày nội thất

Thiết kế nội thất shop giày đẹp

Thiết kế nội thất shop giày dựa trên đặc điểm sản phẩm

Nếu bạn chọn giày thể thao làm sản phẩm chủ lực của cửa hàng. Thì hãy lựa chọn các kệ giày bằng kim loại kết hợp thiết kế lạ mắt, sáng tạo. Mang đến nét đẹp độc đáo và khoẻ khoắn cho không gian trưng bày. Nếu sản phẩm trưng bày của bạn là loại giày da hay các chất liệu sang trọng thì chất liệu gỗ hoặc nhôm là phù hợp nhất. Với chất liệu này, sản phẩm của bạn sẽ được tôn vinh lên nét đẹp của chính nó. Hiệu ứng khú xạ ánh sáng vừa làm tăng vẻ đẹp sản phẩm vừa tạo hiệu ứng mở rộng không gian nội thất. Một bộ sofa hay các ghế da được sắp xếp theo phân khu giày để khách hàng có thể ngồi thử và lựa chọn sản phẩm thoải mái hơn.

Nếu bạn chọn giày thể thao làm sản phẩm chủ lực của cửa hàng. Thì hãy lựa chọn các kệ giày bằng kim loại kết hợp thiết kế lạ mắt, sáng tạo.

Một số mẹo bố trí sản phẩm lí tưởng cho cửa hàng

Bố trí không gian nội thất; Sắp xếp vị trí các mặt hàng sản phẩm cũng góp phần tăng doanh thu cho cơ sở kinh doanh của bạn. Vậy mẹo hay là gì?

  • Bạn hãy đặt những mẫu giày theo mùa hay sản phẩm được ưa chuộng nhất ở vị trí trung tâm, “sáng chói” nhất. Ở những vị trí này khách hàng sẽ chú ý nhiều hơn và có khả năng lựa chọn cho mình.
  • Khoảng cách các sản phẩm không nên quá khít. Tạo một khoảng cách nhất định cho từng dòng sản phẩm, làm nổi bật nét đặc trưng của giày sẽ giúp khách hàng có thể so sánh và lựa chọn chính xác hơn. Tránh tình trạng rối mắt, mất hứng thú xem xét hàng hoá.
  • Các loại giày được giảm giá bạn nên đạt ở phía trong cùng của cửa hàng. Điều này giúp cho khách hàng có thể quan sát thêm các sản phẩm khác. Đây là một cách đẩy mạnh tiêu thụ của cửa hàng.
  • Các góc tường nên được tận dụng triệt để thiết kế các kệ tụ theo góc. Vừa tiết kiệm không gian tối đa nhất vừa tạo nên vẻ đẹp cho nội thất shop giày.
thiết kế shop dài mẹo hay

Bố trí không gian nội thất; Sắp xếp vị trí các mặt hàng sản phẩm cũng góp phần tăng doanh thu cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Thiết kế shop giày đẹp là cách bạn tạo ấn tượng tốt đến khách hàng. Sản phẩm kinh doanh chất lượng – mẫu mã đa dạng, Không gian mua sắm thoải mái và thái độ phục vụ chuyên nghiệp là điều bạn cần thể hiện ở shop kinh doanh của mình. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công.

>>>Xem thêm: Gợi ý mẫu thiết kế shop thời trang đẹp khởi đầu kinh doanh thành công

Để Lại Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *